Thursday 9 June 2011

ഉണ്ണിക്കുട്ടന്‍റെ ചില പ്രാന്തുകള്‍....

കൊഴിഞ്ഞു പോയ നിമിഷങ്ങളില്‍ നേട്ടങ്ങളേക്കാള്‍  നീണ്ട നഷട്ങ്ങളുടെ പട്ടികയില്‍ ഏറ്റവും വലതു എന്നില്‍ നിന്നും എന്നോ ഉരുണ്ടു പോയ എന്നിലെ  കുന്നിക്കുരുക്കള്‍ ആയിരുന്നു, എന്നില്‍ നിന്നും പറന്നകന്ന അപ്പൂപ്പന്‍  താടികള്‍ ആയിരുന്നു, എങ്ങോ പോയ  എന്നിലെ മയില്‍പ്പീലിയും  മിന്നാമിന്നികളും ആയിരുന്നു.....


സ്വപ്നങ്ങളില്‍ വന്ന മിന്നാമിന്നികളുടെ വെളിച്ചം മതിയായിരുന്നു എനിക്കെന്നും പുതു മോഹങ്ങളുമായി പുലര്‍കാലങ്ങളെ സ്നേഹിക്കാന്‍...പക്ഷെ ലക്ഷ്യങ്ങളില്‍ എത്തും മുന്‍പേ അണഞ്ഞുപോയ  ആ വെളിച്ചം സന്ധ്യകളെ ഭയക്കുന്നവന്‍ ആക്കി എന്നെ മാറ്റിയോ????


എന്നില്‍ നല്ലതെന്ന് പറയാന്‍ എന്തെങ്കിലും ഉണ്ടെങ്കില്‍ അതെനിക്ക് തന്നത് നിങ്ങള്‍ എന്ന് പറയുന്ന എന്‍റെ സുഹൃത്താണ്‌......
എന്നില്‍ നല്ലതിലെക്കൊന്നൊരു വഴി ഉണ്ടെങ്കില്‍ അതിന്‍റെ വഴി കാട്ടിയും നിങ്ങള്‍ എന്ന എന്‍റെ സുഹൃത്താണ്‌....
ഞാന്‍ ആരോടെങ്കിലും കടപെട്ടിട്ടുണ്ടെങ്കില്‍ അതും നിങ്ങള്‍ എന്ന എന്‍റെ സുഹൃത്തിനോടാണ്...

ഈ സുഹൃത്തെന്നത് എന്‍റെ ഞാന്‍ ഇഷ്ടപെടുന്ന എന്നെ ഇഷ്ടപെടുന്ന എല്ലാവരും ആണ്.....

No comments:

Post a Comment